7 เหตูผลหลักว่าทำไมควรใช้ยางแท่นเครื่องของ NISTO RUBBER PRODUCTS

Last updated: 26 ม.ค. 2565  |  898 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Anatomy of NISTO RUBBER PARTS

1.       NISTO เป็นโรงงานผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ อาทิ ยางแท่นเครื่อง ยางแท่นเกียร์ บูชปีกนก บูชคานหน้าและหลัง ยางรองเบ้าโช๊ค และอื่นๆ  เราตั้งมาตรฐานการผลิตให้สินค้าออกมาคุณภาพใกล้เคียงกับของติดรถเดิม ด้วยประสบการณ์อันยาวนานกว่า 30 ปี

2.       โรงงานได้ผ่านมาตรฐาน ISO: 9001/2015 ด้วยการพัฒนาในกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐานในระดับสากล

3.       ความสามารถในการควบคุมการผลิตได้ตั้งแต่ ต้นน้ำถึงปลายน้ำ เนื่องจากมีโรงงานผลิตชิ้นส่วนเหล็กและโรงงานผลิตชิ้นส่วนยาง และผลิตแม่พิมพ์เหล็กและแม่พิมพ์ยางเอง รวมทั้งพิถีพิถันในการคัดเลือกวัตถุดิบตั้งแต่การเลือกเหล็กและยาง

4.       ยางแท่นเครื่อง ยางแท่นเกียร์ และอะไหล่ตัวอื่นๆที่ต้องมีโครงสร้างตรงกับของเดิม NISTO สามารถใส่ทดแทนตำแหน่งของอะไหล่ที่เสียในตำแหน่งต่างๆ โดยที่ไม่ต้องไปแก้หรือดัดแปลง ด้วยคุณสมบัติที่แข็งแกร่ง ทนทานต่อการใช้งาน หมดปัญหาการใส่ไม่เข้าที่ต้องให้ช่างแก้ไข สามรถดูรีวิวจากลูกค้าของเราที่ได้ซื้อไปใส่ได้ค่ะ

5.       ช่วยประหยัดเงินในกระเป๋าของคุณ ด้วยราคาสินค้าที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ ในคุณภาพระดับพรีเมียม  

6.       เหมาะสำหรับรถคู่ใจของคุณ หรือรถมือ 2 สามารถกลับมาใช้งานได้อย่างมั่นใจในการขับขี่ ยืดอายุการใช้งานไปอีก 3-5 ปี ( ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับการใช้งานในแต่ละค่ะ )

7.    ด้วยประสบการณ์ในอุตสาหกรรมนี้ที่มีมากกว่า 30 ปี มียอดส่งออกทั่วโลกมากกว่า 40 ประเทศ NISTO เป็นที่ยอมับในตลาดต่างประเทศด้วยยอดขายที่เติบโตมากกว่า 100%

.

ค้นพบคำตอบด้วยตัวของคุณเองได้ หากต้องการคำปรึกษาเพิ่มเติม สามารถเพิ่มเพื่อนที่ LINE:  เพิ่มเพื่อน

และยังสามารถเข้ามาดูสินค้าในเว็บไซต์ ของเราได้ที่นี่นะคะคลิ๊กที่ได้เลย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้